Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty xăng dầu Hưng Yên chúc tết CNV-LĐ đêm giao thừa năm Giáp Thìn 2024

 10:55 CH @ Thứ Sáu - 09 Tháng Hai, 2024

 Đêm 30 Tết Nguyên đán Giáp Thìn (tức ngày 09/02/2023 dương lịch), Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Xăng dầu Hưng Yên (Petrolimex Hưng Yên) đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết một số cửa hàng xăng dầu thuộc Công ty.

           Trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ Quý Mão và năm mới Giáp Thìn, đồng chí Trần Tấn Đại – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho CNV-LĐ tại một số cửa hàng xăng dầu đêm 30 tết như Petrolimex-Cửa hàng 38, 55, 74, 75, 79, 88, 95 và 127.

             Tới thăm hỏi, động viên tinh thần CNV-LĐ trong ngày 30 Tết, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty ghi nhận tinh thần nỗ lực của CBCNV các cửa hàng xăng dầu trong công tác phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Năm mới mang đến những cơ hội mới song cũng không ít thách thức, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty gửi tới CNV-LĐ những lời chúc tốt đẹp nhất với hy vọng một năm Giáp Thìn 2024 khởi sắc và thành công.

Đồng chí Trần Tấn Đại – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho CNV-LĐ trực đêm giao thừa các cửa hàng xăng dầu...

Nguồn:  Nguyễn Quốc Hiến  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Hưng Yên