Petrolimex Hưng Yên khen thưởng các Cửa hàng đạt thành tích xuất sắc trong tháng 10 năm 2024

 09:47 SA @ Thứ Năm - 07 tháng 11, 2024

  Sáng ngày 05/11/2024, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hưng Yên đã tổ chức vinh danh, khen thưởng cho các CHXD dẫn đầu thi đua sản xuất kinh doanh và thanh toán bán hàng không tiền mặt qua QR-Code tĩnh tháng 10/2024.

Tham dự Lễ trao thưởng có ông Trần Tấn Đại - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và CBCNV các đơn vị đạt thành tích toàn diện các mặt sản xuất kinh doanh tháng 10/2024. 

Đánh giá kết quả công tác sản xuất kinh doanh tháng 10/2024, Công ty có 04 Cửa hàng đạt thành tích xuất sắc dẫn đầu thi đua các nhóm trong công tác kinh doanh xăng dầu và hàng hóa khác, gồm:

- Petrolimex-Cửa hàng 88 xếp thứ Nhất các Cửa hàng nhóm 1 (gồm các CHXD có sản lượng giao kế hoạch ≥ 250m3/tháng trở lên).

- Petrolimex-Cửa hàng 54 xếp thứ Nhất các Cửa hàng nhóm 2 (gồm các CHXD có sản lượng giao kế hoạch từ 160m3/tháng đến ≤ 250 m3/tháng); Petrolimex-Cửa hàng 57 xếp thứ Nhì.

- Petrolimex-Cửa hàng 56 xếp thứ Nhất các Cửa hàng nhóm 3 (gồm các CHXD có sản lượng giao kế hoạch từ ≤ 160 m3/tháng).

Bên cạnh đó, Công ty có 03 Cửa hàng dẫn đầu thành tích thanh toán không dùng tiền mặt qua QR-Code tĩnh, đó là:Petrolimex- Cửa hàng 55 là đơn vị xếp thứ Nhất (có tỷ trọng doanh số QR-Code tĩnh/Tổng doanh số bán lẻ đạt 40,82%); xếp thứ Nhì là Petrolimex- Cửa hàng 54 (có tỷ trọng doanh số QR-Code tĩnh đạt 38,20%), và xếp thứ Ba là Petrolimex-Cửa hàng 127 (có tỷ trọng doanh số QR-Code tĩnh đạt 38,19%).

Tròn một năm đi vào hoạt động (ngày 02/11/2023-02/11/2024), Petrolimex-Cửa hàng 54 từ mức sản lượng tháng 11/2023 là 166 m3/tháng, đến tháng 10/2024 đạt 301 m3/tháng(tăng trưởng 81,3%); Petrolimex-Cửa hàng 55 từ mức sản lượng tháng 11/2023 là 235 m3/tháng, đến tháng 10/2024 đạt 411 m3/tháng(tăng trưởng 75%).

Động viên và trao thưởng cho các Cửa hàng, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, ông Trần Tấn Đại đã ghi nhận tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và nỗ lực của tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 54, 55, 56, 57, 88, 127 đồng thời yêu cầu CBCNV các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện tốt văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ trong hoạt động bán hàng tại cửa hàng để thu hút, giữ được khách hàng và gia tăng sản lượng, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, thực hiện tốt các nội quy, quy chế, quy định của Công ty đảm bảo an toàn về mọi mặt, nâng cao uy tín của thương hiệu Petrolimex trên thị trường.

Một số hình ảnh trao thưởng cho các Cửa hàng:

Nguồn:  Trần Thị Huyền Trang  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Hưng Yên