Petrolimex Hưng Yên trao thưởng chương trình thi đua bán bảo hiểm Pjico quý 3 năm 2023

 01:21 CH @ Thứ Hai - 30 Tháng Mười, 2023

       Ngày 26 tháng 10 năm 2023, Công ty Xăng dầu Hưng Yên đã phối hợp với Công ty CP bảo hiểm Pjico Hưng Yên tổ chức trao thưởng và biểu dương cho các cửa hàng đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh bảo hiểm Pjico quí 3 năm 2023.
      Trong 09 tháng Công ty Xăng dầu Hưng Yên đã triển khai thực hiện kế kinh doanh trong điều kiện thị trường cạnh tranh gay gắt, đa dạng phương thức bán bảo hiểm, nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc khách hàng mới, ngày càng có nhiều đơn vị tham gia bán bảo hiểm nên việc phát triển khách hàng mới gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với nhiều giải pháp trong quản lý, sự chủ động, sáng tạo, bám sát thị trường, phát huy lợi thế thương hiệu Petrolimex nên kết quả kinh doanh bảo hiểm tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ (Doanh thu bảo hiểm PJICO 09 tháng năm 2023 đạt 2.084,35 triệu đồng bằng 84% kế hoạch năm và tăng 12 % so với cùng kỳ năm 2022).  
      Quý 3 năm 2023, Công ty Xăng dầu Hưng Yên đã phối hợp với Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên phát động đợt thi đua bán bảo hiểm PJICO nhằm phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao. Phong trào thi đua đã nhận được sự quan tâm của các cửa hàng Xăng dầu trong toàn Công ty, doanh thu thực hiện tăng 21% so với cùng kỳ năm 2022, nhiều cửa hàng xăng dầu vượt tiến độ kế hoạch quí và tăng trưởng cao so với quí 3 năm 2022. Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên đã khen thưởng cho 10 CHXD đạt thành tích xuất sắc nhất trong đợt thi đua.
      Phát huy những kết quả đạt được trong đợt thi đua vừa qua, Công ty Xăng dầu Hưng Yên tiếp tục phối hợp với Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên để đẩy mạnh kinh doanh bảo hiểm tại các cửa hàng xăng dầu; thực hiện tốt công tác chăm sóc, tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm; Tăng cường công tác tiếp thị, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm Petrolimex để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm của Petrolimex tại các Cửa hàng Xăng dầu.
     Với sự quyết tâm, nỗ lực, thực hiện tốt các giải pháp đã đề ra, Công ty Xăng dầu Hưng Yên phấn đấu thực hiện kế hoạch kinh doanh bảo hiểm năm 2023 ở mức cao nhất.
     Tại buổi trao thưởng: Ông Nguyễn Mạnh Cường- Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Hưng Yên đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng và nỗ lực phấn đấu trong công tác bán bảo hiểm tại các cửa hàng góp hoàn thành kế hoạch sản xuất tại Công ty.
     Ông Đinh Văn Thành- Phó giám đốc Công ty Pjico Hưng Yên động viên sự lỗ lực phấn đấu bán bảo hiểm của các cửa hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục được sự phối hợp trong công tác bán bảo hiểm của các cửa hàng trong Công ty trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi trao thưởng:

Nguồn:  Hùng Đức Hạnh  -  Phó phòng KDXD
Petrolimex Hưng Yên